April 19, 2024

เรียนรู้วิธีการเดิมพันในเกม

กฎหลักในการเดิมพันอะไรก็ได้ไม่ว่าจะเป็นเกมหรือไม่คืออย่าเดิมพันเกินกว่าที่แผนทางการเงินของคุณอนุญาต เมื่อใดก็ตามที่คุณแยกแยะและใช้งานมันอย่างมีประสิทธิภาพ ระบบการเรียนรู้จะกลายเป็นสิ่งที่ตรงไปตรงมามากขึ้น แม้ว่าจะมีหลายวิธีในการเดิมพันในเกม แต่ก็เป็นประโยชน์สูงสุดของคุณที่จะเดิมพันในสิ่งที่คุณรู้ว่ามีเงินสดที่จะทำหรือไม่ ตัวอย่างเช่น การเดิมพันในกลุ่มโดยที่ผู้เล่นที่คุณรักเล่นให้กับพวกเขานั้นไม่ได้ยอดเยี่ยม เป็นอีกการตัดสินใจหนึ่งที่คุณไม่ควรเดิมพันในกลุ่มใด ๆ ที่จะนำคุณไปสู่การจ่ายเงินให้กับพวกเขาเนื่องจากหัวใจไม่ใช่หัวของคุณ ทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดคืออย่าวางเดิมพันในเกมที่กลุ่มที่คุณรักเล่น ก่อนที่เราจะไปไกลกว่านี้ คุณต้องเข้าใจว่าความเข้าใจในการเดิมพันนั้นบ่งบอกว่าคุณต้องจัดการกับทุกโอกาสที่เป็นไปได้ของการสูญเสีย คุณต้องพยายามที่จะประสบความสำเร็จในสัดส่วนที่โชคร้ายมากที่สุดเท่าที่จะคาดหวังได้ ซึ่งหมายความว่าสมมติว่าคุณคิดว่ามันลดลงประมาณ 70% -30% ในการชนะนั่นเป็นโอกาสพิเศษแม้ว่าจะไม่ชัดเจนก็ตาม

sports betting

นี่หมายความว่าไม่ได้เดิมพันใน เกมส์ไพ่ดัมมี่ pc ออนไลน์ เพราะเห็นว่ามันจะเป็นในทีวี กล่าวคือ สมมติว่าคุณเห็นเกมที่ใกล้จะสำเร็จ เหตุใดจึงวางเงินไว้กับมัน เมื่อคุณเห็นความเป็นจริงในปัจจุบันของเกมอื่นที่จะเป็นชัยชนะ อาจดูเหมือนเป็นวิจารณญาณที่ดี แต่คุณจะไม่เชื่อว่าจำนวนคนทำรายละเอียดที่ดูเหมือนไม่มีนัยสำคัญเช่นนั้น และหลังจากนั้นก็อดคิดไม่ได้ว่าทำไมจึงไม่สามารถชนะเงินสดได้ แน่นอนว่า Hampton กับ Georgia Southern ฟังดูไม่น่าดึงดูดเท่า Duke กับ North Carolina ในสองสามวันของ NCAA b-ball แต่สมมติว่าเกมหลักนั้นชัดเจนสำหรับความสำเร็จ ทำไมเดิมพันที่อื่นโดยไม่มีเหตุผลเฉพาะ? มันเป็นเพียงโอกาสที่มากขึ้นที่จะสูญเสียในตอนท้ายของเกมเมื่อเทียบกับการสร้างแบ๊งค์การเดิมพันของคุณ เมื่อคุณชนะ ไม่เป็นไรที่จะเดิมพันมากขึ้น แต่สมมติว่าคุณกำลังแพ้อย่าไล่ตามเงินสดของคุณต่อไป แค่เดิมพันในสิ่งที่คุณทำได้โดยที่ปัญหาจะไม่ปรากฏ เนื่องจาก สมมติว่าคุณยังคงเดิมพันมหาศาลในขณะที่คุณตกอยู่ในอันตราย ในที่สุดมันก็จะพบคุณและสร้างปัญหาสองสามอย่างที่จะรวมถึงชีวิตประจำวันของคุณ สมมติว่าเกมไม่ตกทิศทางของคุณเดิมพันเจียมเนื้อเจียมตัวมากขึ้น คุณจะมีความสุขที่คุณทำหลังจากเวลาผ่านไป

ไม่ว่าในกรณีใด ความลึกลับหลักที่ควรหลีกเลี่ยงในขณะเดิมพันกีฬาคือสิ่งที่หลายคนไม่เคยตรวจสอบ นั่นคือการเดิมพันเพียงไม่กี่เกม สมมติว่าคุณเป็นบุคคลที่ต้องการเดิมพันในเกมที่เวลาสิบเอ็ด หนึ่ง สี่ และแปดนาฬิกา คุณต้องการก้าวถอยหลัง ให้การเลือกช็อตที่ดีที่สุด 2 เกมของวัน ไม่ว่าจะเป็นเกมในช่วงต้นหรือท้ายเกม เนื่องจากการลดเกมของคุณจะสร้างโอกาสโดยทั่วไป จำเคล็ดลับนี้ไว้เมื่อวางเดิมพัน แล้วคุณจะพัฒนาโอกาสในการชนะต่อไป ในกรณีที่ไม่ทราบสาเหตุ คุณเครียดกับการสูญเสียเงินสด โอกาสที่จะเด้งบนรถเข็นและใช้เวลาว่างให้สนุก