April 19, 2024

การเดิมพันเบสบอล – วิธีการเดิมพันเบสบอล

ในขณะที่คนจำนวนมากคิดเกี่ยวกับฟุตบอลในขณะที่ดูการเดิมพันกีฬาที่สำคัญ เบสบอลเป็นโอกาสที่ชัดเจนที่สุดแก่นักพนัน เหตุผลเบื้องหลังผลลัพธ์ที่ไม่ธรรมดาคือ การเบี่ยงเบนความสนใจจากสาธารณะไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำให้ร่างกายอ่อนแอ เนื่องจากเบสบอลมักเป็นเกมที่มีคะแนนต่ำ หนังสือกีฬาจึงไม่ใช้แต้มต่อในกีฬาเบสบอล อย่างไรก็ตาม การเดิมพันเบสบอลนั้นค่อนข้างจะคุ้นเคย การเดิมพันเบสบอลมี 3 วิธี: Cash Lines, Aggregates และ Run Lines เราควรตรวจสอบสาระสำคัญของการเดิมพันเบสบอล เพื่อทำให้พื้นฐานแตกต่างออกไป เราจะใช้ภาพประกอบของเกมระหว่าง New York Mets และ St. Louis Cardinals หนังสือ Cash Line Sports ไม่ใช้แต้มกระจายในกีฬาเบสบอล แต่พวกเขาใช้ Cash Line แคชไลน์ดูน่าเหลือเชื่อสำหรับนักพนันเบสบอลมือใหม่ แต่ง่ายต่อการเข้าใจหลังจากเรียนรู้พื้นฐานเกี่ยวกับวิธีการทำงาน แง่มุมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ Cash Line คือนักเก็งกำไรเพียงแค่ต้องเครียดกับการเลือกผู้ชนะของเกม ไม่มีการเดิมพันผู้ชนะเพียงเพื่อจะสูญเสียจุดกระจาย เราควรตรวจสอบการประสานงานที่ทำขึ้นระหว่าง เม็ตส์และพระคาร์ดินัลเพื่อช่วยในการชี้แจง Cash Line Cash Line สำหรับเกมนี้อาจมีลักษณะดังนี้:

betting

นิวยอร์ก เม็ตส์ +120

พระคาร์ดินัลเซนต์หลุยส์ – 130

แนวโน้มเอียงเข้าหากลุ่มในกีฬาเบสบอลโดยทั่วไปจะมีสัญลักษณ์สั้น ๆ ก่อน Cash Line ในขณะที่ลูกยิงไกลมีเครื่องหมายเพิ่มเติม เพื่อนำทุกอย่างมาสู่ Mets ในเกมนี้ คุณจะต้องตั้งค่า $100 เพื่อชนะ $120 เล่นตัวเลือกอันดับต้น ๆ โดยเดิมพัน $ 130 เพื่อสร้างรายได้ $ 100 แบบจำลองนี้แสดงให้เห็นว่าการเดิมพันม้ามืดให้โอกาสที่ดีกว่าในการรับเงินสดมากขึ้น โมเดลนี้ยังขจัดความน่ากลัวออกจากการเดิมพัน Cash Line Cash Line คือความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระหว่างการเดิมพันเบสบอลกับกีฬาต่างๆ เช่น ฟุตบอล การเดิมพันฟุตบอลทำให้เงินของคุณมีการเดิมพันมากขึ้นเนื่องจากการกระจายแต้ม ในขณะที่การเดิมพันตัวเลือกอันดับต้น ๆ ใน Cash Line จะทำให้คุณจ่ายเงินน้อยลง แต่ก็มีปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการเดิมพันน้อยกว่าเช่นเดียวกัน

การเล่นผลรวมหมายถึงการวางเดิมพันในจำนวนการวิ่งที่แน่นอนที่ทำแต้มได้ในระหว่างเกม คุณวางเดิมพันเสร็จแล้วหรือภายใต้การคาดการณ์ของเจ้ามือรับแทง บุคคลนำการเดิมพันนี้ด้วยสูง/ต่ำ ผลรวมการเดิมพันจะจดจำคะแนนสำหรับอินนิ่งเพิ่มเติม เหยือกมีผลกระทบอย่างมากต่อมวลรวมการวิ่ง ดังนั้นผู้เริ่มการแข่งขันที่วางแผนไว้ทั้งสองจึงต้องเล่นเพื่อให้การเดิมพันดำเนินต่อไป หนังสือ fun88 ทางเข้า จะลดราคาเดิมพันของคุณในกรณีที่ผู้ขว้างลูกที่จองไว้ไม่เริ่มต้น สมมติว่าคุณเล่นจำนวนเงินที่คุณต้องการอย่างแท้จริงเพื่อมุ่งเน้นไปที่การเริ่มต้นเหยือก วิชาเอกจะเต็มไปด้วยเหยือกที่มีสไตล์หลากหลาย มีเหยือกสองสามคนที่ยอมจำนนต่อการวิ่ง การเล่นรวมนั้นแตกต่างจากการเดิมพันแคชไลน์โดยสิ้นเชิง การวางเดิมพัน Run Lines ของเบสบอลเปรียบเสมือนการเดิมพันแต้มที่กระจายในฟุตบอล แต่ Run Lines นั้นมีความคล้ายคลึงกันในแต่ละเกม 100% ของเวลา